தமிழில்.....{நன்றி: திருமதி. அன்னலட்சுமி, தலைமை ஆசிரியர்}Topic: Implementation (Learning Objective)Vs Implication (Learning outcome) on values
தமிழில்.....
{நன்றி: திருமதி. அன்னலட்சுமி, தலைமை ஆசிரியர்}
Topic: Implementation (Learning Objective)Vs Implication (Learning outcome) on values
How do we create the environment and interest of children to learn, specially Primary school.
Of course we do create a learning environment for children to learn, without knowing implications of our Implementation.
So for our every action, there will be an unseen reaction in students. Something positive and negative.
Therefore let's know implications of our Implementations, we can reduce negative reactions in students'mind to some extent.
தலைப்பு
செயல்படுத்தல் (கற்றல் குறிக்கோள்) Vs உட்குறிப்பு (கற்றல் விளைவு) மதிப்புகள்
குழந்தைகளுக்கு, குறிப்பாக ஆரம்பப் பள்ளிகளில் கற்கும் சூழலையும் ஆர்வத்தையும் எவ்வாறு உருவாக்குவது.
நமது நடைமுறையின் தாக்கங்களை அறியாமலேயே, குழந்தைகள் கற்றுக் கொள்வதற்கான கற்றல் சூழலை நிச்சயமாக நாங்கள் உருவாக்குகிறோம். இதில் எவ்வித சந்தேகமும் இல்லை.
நாம் அறிந்து கொள்ள வேண்டியது, நமது ஒவ்வொரு செயலுக்கும் மாணவர்களிடம் காணாத எதிர்வினை இருக்கும். நேர்மறை மற்றும் எதிர்மறையான ஒன்று.
எனவே நமது செயல்பாட்டின் தாக்கங்களை அறிந்து கொள்வோம், மாணவர்களின் மனதில் எதிர்மறையான எதிர்வினைகளை ஓரளவு குறைக்கலாம்.
முக்கிய எடுப்புகள்:
1. மாணவர்களின் மனதில், அவர்களின் கற்றலின் மீது உரிமை உணர்வை ஏற்படுத்துதல் - இது உந்துதல்
2. அவர்களின் பெற்றோர்கள் மற்றும் அவர்களின் எதிர்காலத்துடன் நல்ல தகவல்தொடர்பு சேனல் வேண்டும் - இது உறவு
3. அவற்றைத் திறக்க அனுமதி - இது பாதுகாப்பான சூழலை உருவாக்குகிறது.
4. அவர்களின் நல்வாழ்வு மற்றும் அவர்களின் குடும்பம் பற்றி அடிக்கடி அவர்களிடம் கேளுங்கள் - இது அவர்களுக்கு பாதுகாப்பை உருவாக்கும் ஒரு வழியாகும்
5. அவர்களைக் கேளுங்கள் - அது அவர்களின் காயங்களைக் குணப்படுத்துகிறது
6. அவர்களைப் பாராட்டுங்கள்- இது குழந்தையை ஊக்குவிக்கிறது
7. அவர்களின் தவறுகள் அல்லது தோல்விகளில் இருந்து கற்றுக்கொள்ள அவர்களுக்கு உதவுங்கள் - இது அவர்களின் நம்பிக்கையை வளர்க்க உதவுகிறது.
8. அவர்களை நம்புங்கள் - அவர்கள் உங்களை நேசிக்கத் தொடங்குகிறார்கள்
9. அவர்களுக்கு கருத்துத் தெரிவிக்கவும்- அது அவர்களைத் திருத்த உதவுகிறது
அனைத்திற்கும் மேலாக,
10 அவர்களை மதிக்கவும் - அவர்கள் உங்களை நம்ப ஆரம்பிக்கிறார்கள்.
அவர்கள் உங்களை நம்ப ஆரம்பித்தவுடன், அது அவர்களுக்கு வாழ்நாள் முழுவதும் கற்க உதவுகிறது.
{அவர்கள் மீது நம்பிக்கை வையுங்கள், நீங்கள் ஒரு பரலோக வகுப்பறையை உருவாக்கலாம். அவர்கள் மீது வலுவான நம்பிக்கை வைத்திருங்கள், அவர்கள் உங்கள் வகுப்பறையை சொர்க்கமாக்குவார்கள்}.
குழந்தைகளுக்கான கற்றல் சூழல்.
எப்படி?
சில யோசனைகள்:
1. கற்றலை வேடிக்கையாக ஆக்குங்கள்: குழந்தைகள் இயல்பாகவே ஆர்வமும் கற்க ஆர்வமும் கொண்டவர்கள். நாம் கற்றலை சுவாரஸ்யமாகவும் ஈடுபாட்டுடனும் ஆக்கினால், அது கல்வியுடன் நேர்மறையான தொடர்பை உருவாக்க முடியும். கற்றல் செயல்பாட்டில் விளையாட்டுகள், செயல்பாடுகள் மற்றும் செயல்திட்டங்களை இணைப்பதைக் கருத்தில் கொள்ளுங்கள்.
2. ஆய்வுகளை ஊக்குவிக்கவும்: குழந்தைகளின் ஆர்வங்கள் மற்றும் ஆர்வங்களை ஆராய அனுமதிக்கவும். குழந்தைகள் தங்கள் ஆர்வத்தைத் தொடர அனுமதிக்கப்படும்போது, அவர்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் நீடிக்கும் கற்றல் மீதான அன்பை அடிக்கடி வளர்த்துக் கொள்கிறார்கள். புதிய தலைப்புகள் மற்றும் யோசனைகளை ஆராய குழந்தைகளுக்கு வாய்ப்புகளை வழங்கவும்.
3. பாதுகாப்பான மற்றும் ஆதரவான சூழலை வழங்குதல்: குழந்தைகள் திறம்பட கற்றுக்கொள்வதற்கு பாதுகாப்பாகவும் ஆதரவாகவும் உணர வேண்டும். அவர்களுக்குத் தேவையான ஆதாரங்களுக்கான அணுகல் மற்றும் அவர்களின் வளர்ச்சி மற்றும் மேம்பாட்டை ஊக்குவிக்கும் ஆதரவான சமூகம் இருப்பதை உறுதிசெய்யவும்.
4. கற்றலைத் தனிப்பயனாக்குங்கள்: ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் தனிப்பட்ட கற்றல் தேவைகள் மற்றும் விருப்பத்தேர்வுகள் உள்ளன. இந்த வேறுபாடுகளைக் கண்டறிந்து அவற்றைப் பூர்த்தி செய்வது அவசியம். காட்சி உபகரணங்கள், செவிவழி குறிப்புகள் அல்லது அனுபவங்கள் மூலம் குழந்தைகளுக்குச் சிறப்பாகச் செயல்படும் விதத்தில் கற்றுக்கொள்வதற்கு அவர்களுக்கு வாய்ப்புகளை வழங்கவும்.
5. முன்னேற்றம் மற்றும் வெற்றியைக் கொண்டாடுங்கள்: குழந்தைகளின் முன்னேற்றம் மற்றும் வெற்றிகளைக் கொண்டாடி, ஒப்புக்கொள்ளுங்கள். நேர்மறையான வலுவூட்டல் குழந்தைகளைத் தொடர்ந்து கற்கவும், அவர்களின் சாதனைகளில் பெருமிதம் கொள்ளவும் ஊக்குவிக்கும்.
குழந்தைகளிடம் கற்றல் ஆர்வத்தை வளர்க்கும் சூழலை எவ்வாறு உருவாக்குவது என்பது குறித்த சில யோசனைகள் இவை.
Exegesis to point 1
கற்றலை வேடிக்கையாக்குவது என்பது, குழந்தைகளுக்கு சுவாரஸ்யமாகவும், சுவாரஸ்யமாகவும், கற்றல் செயல்பாட்டில் ஈடுபடும் சூழலை உருவாக்குவதாகும். கற்பிக்கப்படும் தலைப்புடன் தொடர்புடைய விளையாட்டுகள், புதிர்கள் மற்றும் நடைமுறைச் செயல்பாடுகள் போன்ற பல்வேறு நுட்பங்கள் மூலம் இதைச் செய்யலாம்.
உதாரணமாக, ஒரு கணித ஆசிரியர் வண்ணமயமான கையாளுதல்கள் அல்லது ஆன்லைன் கணித விளையாட்டுகளைப் பயன்படுத்திக் குழந்தைகளுக்கு கணிதக் கருத்துக்களைக் கற்றுக்கொள்ள உதவுவார், அதே நேரத்தில் ஒரு அறிவியல் ஆசிரியர் தங்கள் மாணவர்களை இயற்கை நடைப்பயணத்திற்கு அழைத்துச் சென்று தாவரங்கள் மற்றும் விலங்குகளைப் பற்றி அறியலாம்.
இது போன்ற ஈர்க்கும் முறைகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், குழந்தைகள் தாங்கள் கற்றுக் கொள்ளும் தகவலைக் கற்கவும் தக்கவைக்கவும் தூண்டப்படுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம். அவர்கள் கல்வியில் நேர்மறையான அணுகுமுறையை வளர்த்துக் கொள்வதற்கும், வாழ்நாள் முழுவதும் கற்பவர்களாக மாறுவதற்கும் அதிக வாய்ப்புள்ளது.
இறுதியில், கற்றலை வேடிக்கையாக்குவது என்பது குழந்தைகளின் இயல்பான ஆர்வத்தையும், அவர்களின் உலகத்தை ஆராய்வதற்கான விருப்பத்தையும், அவர்களுக்கு நேர்மறை மற்றும் மகிழ்ச்சியான கற்றல் அனுபவத்தை வழங்குவதாகும்.
Exegesis to point 2
கற்றலை ஊக்குவிக்கும் விதத்தில் குழந்தைகளுக்கு அவர்களின் ஆர்வங்களையும் ஆர்வங்களையும் ஆராய்வதற்கான சுதந்திரத்தை வழங்குவதே ஆய்வை ஊக்குவிப்பதாகும். இந்த அணுகுமுறை குழந்தைகள் இயற்கையாகவே ஆர்வமாக இருப்பதையும் புதிய விஷயங்களைக் கண்டறிய விரும்புவதையும் அங்கீகரிக்கிறது. குழந்தைகளின் ஆர்வத்தைத் தொடர அனுமதிப்பதன் மூலம், வகுப்பறையைத் தாண்டியும் கற்றலுக்கான அன்பை வளர்க்க அவர்களுக்கு உதவலாம்.
ஆய்வை ஊக்குவிப்பதற்கான ஒரு வழி, குழந்தைகளுக்கு ஆர்வமுள்ள தலைப்புகளை விசாரிக்க வாய்ப்புகளை வழங்குவதாகும். உதாரணமாக, ஒரு குழந்தை டைனோசர்களில் ஆர்வமாக இருந்தால், ஒரு ஆசிரியர் டைனோசர்களைப் பற்றிய புத்தகங்கள் அல்லது வீடியோக்களை வழங்கலாம், டைனோசர் கருப்பொருள் திட்டத்தை உருவாக்க குழந்தையை அனுமதிக்கலாம் அல்லது டைனோசர் கண்காட்சிகள் உள்ள அருங்காட்சியகத்திற்கு ஒரு களப்பயணத்தில் வகுப்பு எடுக்கலாம்.
ஆய்வை ஊக்குவிப்பதற்கான மற்றொரு வழி, கேள்விகளைக் கேட்கவும், பதில்களைத் தாங்களாகவே கண்டறியவும் குழந்தைகளுக்கு சுதந்திரம் அளிப்பதாகும். ஆசிரியர்கள் திறந்த கேள்விகளை முன்வைப்பதன் மூலமும், ஆராய்ச்சிக்கான பொருட்கள் மற்றும் ஆதாரங்களை வழங்குவதன் மூலமும், விமர்சன சிந்தனை மற்றும் சிக்கலைத் தீர்க்கும் திறன்களை ஊக்குவிக்கும் விவாதங்களை எளிதாக்குவதன் மூலமும் இதை ஊக்குவிக்கலாம்.
ஆய்வுகளை ஊக்குவிப்பதன் மூலம், குழந்தைகள் தங்கள் கற்றலின் மீது உரிமையுணர்வு உணர்வை வளர்த்துக் கொள்ள முடியும், இது அதிக உந்துதல் மற்றும் ஈடுபாட்டிற்கு வழிவகுக்கும். அவர்கள் தங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் அவர்களுக்குச் சிறப்பாகச் சேவை செய்யக்கூடிய சுய-திறன், படைப்பாற்றல் மற்றும் விடாமுயற்சி போன்ற முக்கியமான திறன்களையும் வளர்த்துக் கொள்ளலாம்.
Exegesis to point 3
குழந்தைகளின் கற்றல் மற்றும் வளர்ச்சிக்கு பாதுகாப்பான மற்றும் ஆதரவான சூழலை வழங்குவது மிகவும் முக்கியமானது. குழந்தைகள் பாதுகாப்பாகவும் ஆதரவாகவும் உணரும்போது, அவர்கள் ஈடுபாடும், கற்றுக்கொள்வதற்கான உந்துதலும் அதிகமாக இருக்கும். இதை பல வழிகளில் அடையலாம்:
1. உடல் பாதுகாப்பு: கற்றல் சூழல் உடல் ரீதியாக பாதுகாப்பானது மற்றும் குழந்தைகளுக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் ஆபத்துகளிலிருந்து விடுபடுவதை உறுதிசெய்க. ஆசிரியர்கள் மற்றும் பராமரிப்பாளர்களுக்கு பாதுகாப்பு நெறிமுறைகளில் பயிற்சி அளிக்கப்பட வேண்டும், மேலும் கற்றல் இடம் குறியீடு வரை உள்ளதா என்பதை உறுதிசெய்ய தொடர்ந்து ஆய்வு செய்யப்பட வேண்டும்.
2. உணர்ச்சிப் பாதுகாப்பு: குழந்தைகள் உணர்ச்சிப்பூர்வமாக பாதுகாப்பாக உணரும் ஒரு வளர்ப்பு மற்றும் அக்கறையான சூழலை உருவாக்குங்கள். இதில் பச்சாதாபம் காட்டுவது, குழந்தைகளின் தேவைகளுக்கு கவனம் செலுத்துவது மற்றும் அவர்களின் உணர்ச்சிகளுக்கு சரியான முறையில் பதிலளிப்பது ஆகியவை அடங்கும். ஆசிரியர்கள் வகுப்பறையில் மரியாதை, இரக்கம் மற்றும் உள்ளடக்கும் கலாச்சாரத்தை ஊக்குவிக்க வேண்டும்.
3. ஆதரவான உறவுகள்: ஆதரவான கற்றல் சூழலை உருவாக்க குழந்தைகளுடன் நேர்மறையான உறவுகளை உருவாக்குவது அவசியம். ஆசிரியர்கள் ஒவ்வொரு குழந்தையுடனும் ஒரு நல்லுறவை வளர்த்துக் கொள்ள முயற்சி செய்ய வேண்டும், மேலும் தேவைப்படும்போது வழிகாட்டுதல் மற்றும் ஆதரவை வழங்குவதற்கு தயாராக இருக்க வேண்டும்.
4. ஆதாரங்களுக்கான அணுகல்: புத்தகங்கள், தொழில்நுட்பம் மற்றும் கல்விப் பொருட்கள் போன்ற அவர்களின் கற்றல் மற்றும் மேம்பாட்டை ஆதரிக்கும் வளங்களை குழந்தைகளுக்கு அணுக வேண்டும். அனைத்து குழந்தைகளுக்கும் இந்த ஆதாரங்கள் கிடைப்பதையும், எளிதில் அணுகக்கூடியதையும் ஆசிரியர்கள் உறுதி செய்ய வேண்டும்.
குழந்தைகள் பாதுகாப்பாகவும் ஆதரவாகவும் உணரும்போது, அவர்கள் கற்றல் செயல்பாட்டில் ஈடுபடவும், ஆபத்துக்களை எடுக்கவும், புதிய யோசனைகளை ஆராயவும் அதிக வாய்ப்புள்ளது. இது கற்றல் மீதான அன்பை வளர்ப்பதற்கும் சிறந்த கல்வி வெற்றிக்கு வழிவகுக்கும்.
Exegesis to point 4
கற்றலைத் தனிப்பயனாக்குதல் என்பது ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் தனித்துவமான கற்றல் தேவைகள், விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் பலம் இருப்பதை அங்கீகரிப்பதாகும். கற்றலைத் தனிப்பயனாக்க ஆசிரியர்கள் பல்வேறு உத்திகளைப் பயன்படுத்தலாம், அவற்றுள்:
1. வேறுபட்ட அறிவுறுத்தல்: ஆசிரியர்கள் ஒவ்வொரு மாணவரின் தனிப்பட்ட தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய உள்ளடக்கம், செயல்முறை மற்றும்/அல்லது தயாரிப்பை மாற்றுவதன் மூலம் அறிவுறுத்தலை வேறுபடுத்தலாம். எடுத்துக்காட்டாக, வேறு வாசிப்பு நிலை புத்தகத்தைப் படிப்பதில் சிரமப்படும் மாணவருக்கு ஆசிரியர் வழங்கலாம் அல்லது தேவைப்படும் மாணவர்களுக்கு கூடுதல் ஆதரவை வழங்கலாம்.
2. நெகிழ்வான குழுவாக்கம்: தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அறிவுறுத்தலை எளிதாக்க, ஆசிரியர்கள் மாணவர்களின் கற்றல் தேவைகள், ஆர்வங்கள் அல்லது திறன்களின் அடிப்படையில் குழுவாக்கலாம். எடுத்துக்காட்டாக, வாசிப்பு நடவடிக்கைக்காக ஒரே மாதிரியான வாசிப்பு நிலைகளைக் கொண்ட மாணவர்களைக் குழுவாக்குதல்.
3. தொழில்நுட்பம்: தகவமைப்பு கற்றல் மென்பொருள் அல்லது ஆன்லைன் ஆதாரங்களுக்கான அணுகலை மாணவர்களுக்கு வழங்குவதன் மூலம் கற்றலைத் தனிப்பயனாக்க தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தலாம்.
4. கற்றல் பாணிகள்: காட்சி, செவிப்புலன் மற்றும் இயக்கவியல் போன்ற பல்வேறு கற்றல் பாணிகளைப் பூர்த்தி செய்யும் செயல்பாடுகளை ஆசிரியர்கள் இணைக்கலாம். எடுத்துக்காட்டாக, காட்சி கற்பவர்களுக்கு காட்சி உதவிகளை வழங்குதல், செவிவழி கற்பவர்களுக்கு இசை அல்லது ஒலி விளைவுகளை இணைத்தல் அல்லது கைனெஸ்தெடிக் கற்பவர்களுக்கான செயல்பாடுகளை அனுமதித்தல்.
கற்றலைத் தனிப்பயனாக்குவதன் மூலம், மாணவர்கள் மிகவும் திறம்படவும் திறமையாகவும் கற்க ஆசிரியர்கள் உதவ முடியும், அதே நேரத்தில் அவர்களின் நம்பிக்கையையும் ஈடுபாட்டையும் அதிகரிக்கும். மாணவர்கள் தங்களுடைய தனிப்பட்ட தேவைகள் மற்றும் திறன்கள் அங்கீகரிக்கப்பட்டு இடமளிக்கப்படுவதாக உணரும்போது, அவர்கள் தங்கள் கற்றலின் உரிமையை எடுத்து, கற்றல் செயல்முறை முழுவதும் உந்துதலாக இருக்க வாய்ப்புகள் அதிகம்.
Exegesis to point 5
நேர்மறையான கற்றல் சூழலை உருவாக்குவது வகுப்பறையில் நேர்மறை மற்றும் மரியாதை கலாச்சாரத்தை வளர்ப்பதை உள்ளடக்குகிறது. இதை பல உத்திகள் மூலம் அடையலாம்:
1. நேர்மறை வலுவூட்டல்: ஆசிரியர்கள் விரும்பிய நடத்தைகள் மற்றும் கல்வி சாதனைகளை ஊக்குவிக்க நேர்மறை வலுவூட்டலைப் பயன்படுத்தலாம். மாணவர்களின் முயற்சிகள் மற்றும் முன்னேற்றத்திற்காக அவர்களைப் பாராட்டுவதும், அவர்களின் வெற்றிகளைக் கொண்டாடுவதும் இதில் அடங்கும்.
2. தெளிவான எதிர்பார்ப்புகள்: வகுப்பறையில் நடத்தைக்கான தெளிவான எதிர்பார்ப்புகளையும் விதிகளையும் ஆசிரியர்கள் நிறுவ முடியும். இது கட்டமைப்பு மற்றும் முன்கணிப்பு உணர்வை உருவாக்க உதவுகிறது, இது பதட்டத்தை குறைக்கும் மற்றும் கவனத்தை அதிகரிக்கும்.
3. கூட்டு கற்றல்: ஆசிரியர்கள் வகுப்பறையில் ஒத்துழைப்பு மற்றும் குழுப்பணியை ஊக்குவிக்க முடியும், இது சமூகம் மற்றும் பரஸ்பர மரியாதை உணர்வை உருவாக்க உதவுகிறது. குழு திட்டங்கள், சக பயிற்சி மற்றும் பிற கூட்டு நடவடிக்கைகள் மூலம் இதை அடைய முடியும்.
4. மரியாதைக்குரிய தொடர்பு: ஆசிரியர்கள் வகுப்பறையில் மரியாதைக்குரிய தகவல்தொடர்புகளை மாதிரியாகவும் ஊக்குவிக்கவும் முடியும். இது மாணவர்களை தீவிரமாகக் கேட்பது, நேர்மறையான மொழியைப் பயன்படுத்துதல் மற்றும் பச்சாதாபம் மற்றும் புரிதலை மேம்படுத்துதல் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது.
கற்றல் செயல்பாடுகளை ஈடுபடுத்துதல்: மாணவர்களின் வாழ்க்கையில் ஈடுபாட்டுடன் தொடர்புடைய கற்றல் நடவடிக்கைகளை ஆசிரியர்கள் வடிவமைக்க முடியும். இது கற்றல் செயல்பாட்டில் ஊக்கத்தையும் ஆர்வத்தையும் அதிகரிக்க உதவுகிறது.
ஒரு நேர்மறையான கற்றல் சூழலை உருவாக்குவதன் மூலம், ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களுக்கு சொந்தமான மற்றும் பாதுகாப்பு உணர்வை ஊக்குவிக்க முடியும், இது கற்றல் மற்றும் கல்வி வெற்றியின் அன்பை வளர்க்க உதவுகிறது. மரியாதை, ஆதரவு மற்றும் தங்கள் கற்றலில் ஈடுபடும் மாணவர்கள் கல்வியில் செழித்து, பின்னடைவு மற்றும் வளர்ச்சி மனப்பான்மை போன்ற முக்கியமான வாழ்க்கைத் திறன்களை வளர்த்துக் கொள்வதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம்.
Comments
Post a Comment